CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MUA TẠI HANACO
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.
Đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm:
– Số điện thoại: 0985.333.515 – 0977.400.211
– Email: thenhuahanaco@gmail.com
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
– Sản phẩm đã được kiểm tra và ký nghiệm thu tại biên bản bàn giao.
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (tác động ngoài).
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường.
Chúng tôi thực hiện bảo hành tại nhà xưởng của công ty.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại HANACO, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài, trầy xước, cong vênh, gãy gập, móp méo, ẩm ướt, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách.
*** Những sản phẩm được mua tại https://thenhuahanaco.vn/ nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thay mới có tính phí cho Quý khách.
3. TRìNH TỰ TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ CÔNG TÁC BẢO HÀNH
– Tiếp nhận thông tin: Khách hàng phản hồi về hiện trạng sản phẩm cần bảo hành.
– Khảo sát: Tùy vào mức độ sẽ có kỹ thuật có tay nghề tới kiểm tra và đánh giá hiện trạng.
– Thực hiện bảo hành: Với các lỗi đơn giản, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tất ngay sau khi khảo sát. Các công tác khác sẽ được tiến hành chậm nhất sau đó 24h.
– Nghiệm thu: Sau khi hoàn tất công tác bảo hành, chúng tôi sẽ mời đại diện khách hàng nghiệm thu để bảo đảm chúng tôi làm đúng yêu cầu.
– Bàn giao: Lập biên bản hoàn thành bàn giao nghiệm thu đã hoàn thành công tác bảo hành (có chữ ký xác nhận của hai bên).
HANACO sẽ rất vui khi nhận được những đóng góp của Quý khách để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Công ty TNHH Công Nghệ Hanaco
Đ/c: Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
Hotline: 0977.400.211 – 0985.333.515
Mail: congnghethongminhhanaco@gmail.com – thenhuahanaco@gmail.com
Đ/c: Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
Hotline: 0977.400.211 – 0985.333.515
Mail: congnghethongminhhanaco@gmail.com – thenhuahanaco@gmail.com